First blog post

MỞ BÁN KHU PHỨC HỢP CĂN HỘ SAIGON SOUTH PLAZA, QUẬN 7, TPHCM, GIAO NHÀ HOÀN THIỆN

PHÒNG KINH DOANH – Mr. THANH: 0977.021.088 – 0937.09.6668

Email: chithanh.goldenland@gmail.com

saigon-south-plaza-edits 

Thông tin mô tả:

 Căn hộ SAIGON SOUTH PLAZA toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, bên cạnh khu đô thị đẹp và hiện đại bật nhất ở TP HCM, đó là Khu PHÚ MỸ HƯNG. Dự án Saigon South Plaza đang khởi công xây trên diện tích gần 5 ngàn m2 với quy mô 24 tầng, trong đó gồm 2 tầng hầm để xe, 03 tầng trung tâm thương mại,19 tầng căn hộ. Toàn bộ căn hộ được thiết kế đều có Balcony, Lô gia,View nhìn toàn cảnh ra sông.

cp

Gía chỉ từ:  19 triệu/m2 đến 22 triệu/m2, có diện tích từ: 44.72m2 đến 75.10m2 (Loại 01 PN; 02 PN & 03 PN). Chỉ 960 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp SAIGON SOUTH PLAZA, Q7, TP. HCM.

+ Căn hộ SAIGON SOUTH PLAZA chỉ cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 700m

+ Công viên ven sông 1km, nằm liền kề Chợ PHƯỚC LONG (chợ truyền thống VN)

+ Cạnh Trường THCS Phạm Hữu Lầu & các Trường Quốc tế

+ Cách Bệnh Viện PHÁP VIỆT 1km

+ Gần kề khu chung cư ERA Đức Khải

TIEN ICH NOI KHU – NGOAI KHU

Tất cả các tiện ích tốt nhất khu vực Quận 7 đều hội tụ và tập hợp nơi đây thông qua trục đường chính Nguyễn Lương Bằng. Đây còn là nơi để cho chúng ta hưởng thụ một cuộc sống thực thụ, đẳng cấp. Đối với mọi người có được hộ khẩu ở Quận 7 là đều mơ ước, bởi vì con cái chúng ta sẽ được học trong một môi trường Quốc tế, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cũng hơn hẳn những khu khác, điều kiện đi lại cũng rất thoải mái, không khí luôn trong lành mát mẽ. Đó cũng là lý do mà giá đất và giá căn hộ ở khu vực này cứ vùng vụt tăng lên mỗi ngày.

SAIGON SOUTH SQUARE CENTER

Tất cả các căn hộ SAIGON SOUTH PLAZA điều được thiết kế có tầm nhìn thông thoáng, chuẩn theo kiến trúc xây dựng của Thành Phố, có View sông, View hồ tuyệt đẹp, thơ mộng mà không một nơi nào có được. Đứng trên các tầng cao của toà nhà căn hộ quý vị sẽ cảm nhận được hết những vẻ đẹp mà khu này mang lại: một không gian tuyệt mỹ đang mở ra trước mắt của chúng ta, một nơi thật đáng sống và hưởng thụ. Nhờ có vị trí vô cùng đắc địa, luôn có nắng và gió sẽ mang đến cho chúng ta cuộc sống bình an, thoải mái nhat.

Vậy quý vị còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi hôm nay, cơ hội để trở thành chủ nhân một trong những căn hộ đẹp và hiện đại bật nhất nơi đây. Chỉ cần đặc cọc giữ chỗ và thanh toán 10% giá trị căn hộ là sở hữu ngay căn hộ ưng ý nhất, phần còn lại trả thành nhiều đợt theo tiến độ, mỗi đợt thanh toán chỉ khoản 10%. Ngoài ra còn có Ngân Hàng NCB tài trợ bảo lãnh cho dự án, hỗ trợ cho vay lãi suất cực kỳ ưu đãi…

brochure-edit

Ngoài ra quý khách hang mua trả trước, hay mua số lượng lớn để đầu tư sẽ có nhiều ưu đãi đặc biệt… Hãy liên hệ số Hotline: 0977.021.088 – 0937.09.6668 (Mr. Thanh) để biết thêm thông tin chi tiết và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác./.

Bình luận về bài viết này